Miyerkules, Hulyo 18, 2012

ang tula

ang mga anyo ng tula:
1. Anyong Block
2. Anyong Semi--Block
3. Anyong Modified Block


halimbawa ng liham sa anyong semiblock:


111 Chicago Tech.
Kalookan City
5 Setyembre 1992


Dr. Robert Carter
Director
Golden Values Vocational Institution


Mahal na Director:
Ako po ay dating mag-aaral sa inyong institusyon.
Mangyari po lamang na pagkalooban ninyo ako ng diploma o katunayan ng pagtatapos sa Kursong Bokasyonal (Typing) na aking kinuha noong taong Panuruan 1990-91. Personal ko pong sasadyain ito sa inyong opisina sa huling linggo ng Setyembre.
Inaasahan ko pong ako'y inyong pagbibigyan sa aking pakiusap. Marami pong salamat.


Gumagalang,
Maridel Mart





refection:


ang masasabi ko sa anyong ito ay halos lahat ng ayos ay pantay pantay at iton ang gusto kong ayos ng liham

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento